1. Chủ đề, Mục đích, Ý nghĩa:
Nhằm hưởng ứng 07 năm thành lập, công ty Cảnh Quan Ý Tưởng Mới tổ chức cuộc thi “Nét đẹp lao động” với mục đích tôn vinh vẻ đẹp của người lao động.
Không chỉ đơn thuần là một cuộc thi ảnh ghi lại những hình ảnh về công việc, con người đã và đang làm việc tại Ý Tưởng Mới từ những ngày đầu thành lập cho tới ngày nay mà qua đó, tạo nguồn tư liệu đáng quý được tái hiện lại và ghi dấu ấn, viết lên lịch sử trong tương lai, một kỷ niệm gắn bó.
Đồng thời cuộc thi ảnh còn có thông điệp truyền tải thể hiện niềm vui, sự tự hào về công việc của ngành Cảnh quan. Bên cạnh đó, đây cũng là cơ hội dành cho sự đoàn kết, đồng lòng của CBNV được thể hiện qua những tấm ảnh chụp mang đậm phong thái của người làm nghề.
2. Đối tượng dự thi:
2.1 Với ảnh đơn: Toàn thể CBCNV NIS Landscape bao gồm nhân viên chính thức và nhân viên đang trong thời gian thử việc.
2.2 Với ảnh tập thể: hình tập thể bắt buộc phải có nhân viên chính thức. Nhân viên đang thử việc, nhân viên thời vụ, đối tác hợp tác được phép là thành phần có mặt trong bức hình. Ảnh tập thể không nhất thiết nhân sự phải cùng một phòng ban.
Và không bao gồm những đối tượng được liệt kê sau đây:
(a) Gia đình, họ hàng, bạn bè của CBCNV NIS Landscape;
(b) Thành viên Ban tổ chức (BTC) và Ban Giám khảo (BGK).
3. Thời gian tham dự: từ 0h00p ngày 18/03/2022 đến 0h00p ngày 02/05/2022.
4. Cách thức tham gia:
4.1 Cách thức dự thi: Người tham gia gửi ảnh và bài viết cảm nhận được nén vào một file (ZIP/RAR) gởi về BTC qua email ( info@nis-landscape.vn ) hoặc zalo (0943.888.767 ) với tên file như sau:
CN_HỌ VÀ TÊN NGƯỜI THAM DỰ
TT_TÊN NHÓM
4.2 Viết bài cảm nhận: Bài cảm nhận là tiêu chí bắt buộc đối với tất cả các tấm ảnh dự thi, cụ thể:
a. Nội dung bài cảm nhận của Ảnh đơn:
CN _ HỌ VÀ TÊN_PHÒNG BAN_NÉT ĐẸP LAO ĐỘNG
TỰA ĐỀ BÀI CẢM NHẬN
NỘI DUNG BÀI CẢM NHẬN
b. Nội dung bài cảm nhận của Ảnh tập thể
TT _ TÊN NHÓM _NÉT ĐẸP LAO ĐỘNG
TỰA ĐỀ BÀI CẢM NHẬN
NỘI DUNG BÀI CẢM NHẬN
Nội dung bài cảm nhận viết về sự tự hào về tổ chức, về ngành nghề đang đảm nhận, sự gắn bó và niềm vui lao động, về đồng nghiệp hoặc một kỷ niệm đáng nhớ trong thời gian làm việc tại NIS Landscape.
Bài cảm nhận viết bằng văn bản word, font Timenewroman, cỡ chữ 13
4.3 Số lượng bài dự thi:
Mỗi người dự thi được phép tham gia nhiều hình thức ( cá nhân và tập thể ). Số lượng bài dự thi cho mỗi hình thức được quy định như sau:
- Mỗi cá nhân được dự thi tối đa 02 ảnh đơn
- Mỗi tập thể/mỗi nhóm được dự thi tối đa 05 hình ảnh. Tuy nhiên mỗi cá nhân dự thi chỉ được có mặt tối đa trong 03 nhóm tập thể dự thi.
- Ảnh tập thể được hiểu là hình ảnh có tối thiểu 5 người đảm bảo tiêu chí đã được nêu ở đối tượng dự thi.
- Mỗi ảnh dự thi (CN/TT) đều có một bài viết riêng, không sử dụng một bài viết cảm nhận cho nhiều hình dự thi.
LƯU Ý:
- Bài dự thi đạt chất lượng và tiêu chí cuộc thi sẽ được BTC tổng hợp và cập nhật vào Album trong vòng 48 tiếng trên Cộng đồng NIS Landscape. Mỗi bài thi sẽ được BTC cấp một Mã số (CN_Mã số) để làm căn cứ đánh giá và công bố.
- Để tránh sai sót xảy ra trong quá trình thu thập bài dự thi, chúng tôi khuyến khích người dự thi: 48 giờ sau khi gửi ảnh tham gia dự thi cho BTC, vui lòng truy cập Cộng đồng NIS Landscape để kiểm tra trong album bài dự thi. Trong trường hợp không tìm được bài dự thi của mình, người dự thi/nhóm dự thi có thể liên hệ ngay với BTC NIS Landscape (inbox trực tiếp cho fanpage hoặc zalo ), BTC sẽ tiến hành kiểm tra và phản hồi lại.
- Ban tổ chức sẽ không nhận các ảnh dự thi gởi về sau ngày 02/05/2022 với bất kỳ hình thức nào.
5. Qui định về hình ảnh dự thi hợp lệ:
- Bài dự thị phải theo đúng chủ đề của cuộc thi đưa ra.
- Đảm bảo tiêu chí đối tượng tham dự
- Đảm bảo cách thức tham dự (có hình ảnh, có bài viết cảm nhận, đặt tên đúng, gởi file nén theo đúng địa chỉ email/zalo)
- Yêu cầu về hình ảnh: Phải có nội dung liên quan đến NIS Landscape. Khuyến khích những ảnh có logo NIS Landscape (trên đồng phục, biển tên, tòa nhà, trên các dự án, sản phẩm của NIS Landscape). Ảnh dự thi phải là ảnh gốc, không qua chỉnh sửa, không dùng app. Ảnh và nội dung dự thi không vi phạm các vấn đề về thuần phong mỹ tục, pháp luật, văn hóa Việt Nam và thương hiệu NIS Landscape. Mỗi tác giả tự chịu trách nhiệm về quyền tác giả/tác phẩm.
- Ảnh dự thi không được sao chép từ nguồn khác.
- Ảnh dự thi phải là tác phẩm của người đăng ký dự thi, không bị tranh chấp tác quyền, thương hiệu, quyền nhân thân, quyền riêng tư và quyền sở hữu trí tuệ với bất kỳ ai. BTC có quyền yêu cầu kiểm tra ảnh gốc trong trường hợp có khiếu nại về bản quyền, quyền thương hiệu, quyền sở hữu của ảnh được đăng.
- Hình ảnh dự thi chưa từng tham gia các cuộc thi khác.
6. Cách thức chấm giải
Hội đồng Giám khảo bao gồm:
- Chủ tịch Hội Đồng Thành Viên: Chế Đông Biên
- Giám Đốc Điều Hành: Nguyễn Ngọc Vũ
- Giám khảo độc lập ( sẽ công bố sau)
Hình thức chấm giải:
(1) Tất cả các hình ảnh đã công bố trên Cộng đồng NIS Landscape và cấp mã số sẽ được BGK chấm điểm.
(2) Tiêu chí chấm điểm xem Mục số 10:
7. Cơ cấu giải thưởng: Giải thưởng lên đến 11 triệu đồng, chi tiết như sau:
(1) Đối với tập thể:
Chỉ duy nhất 01 phần thưởng có giá trị hiện kim 05 triệu đồng dành cho bài dự thi có điểm số cao nhất.
(2) Đối với cá nhân:
a. 01 Giải nhất: 03 triệu đồng cho bài dự thi có số điểm cao nhất.
b. 01 Giải nhì: 02 triệu đồng cho bài dự thi có số điểm cao kế tiếp.
c. 01 Giải ba: 01 triệu đồng cho bài dự thi có điểm số cao thứ ba.
Trong trường hợp có những bài dự thi cùng điểm với nhau, giá trị giải thưởng sẽ được chia đôi.
Ngoài ra, còn có chứng nhận giải thưởng đi kèm hiện kim.
8. Cách thức công bố giải và cách thức trao giải:
- Kết quả cuộc thi sẽ được công bố trên Cộng đồng NIS Landscape và trao giải tại Buổi lễ kỷ niệm 07 năm ngày thành lập công ty.
- BTC hoàn toàn có thể loại bỏ tư cách trúng giải, thu hồi giải thưởng của người dự thi nếu nhận thấy có dấu hiệu gian lận, thông tin cung cấp không chính xác hoặc bị tố cáo về tác quyền của bài dự thi sau khi đã công bố trúng giải.
9. Quyền sử dụng hình ảnh
Khi tham gia cuộc thi thì cá nhân/tập thể phải xác nhận rằng, Công ty Cảnh quan Ý Tưởng Mới được phép sử dụng hình ảnh/bài cảm nhận vào công tác truyền thông, quảng bá trên các kênh marketing của công ty nhưng không bao gồm việc mua bán hình ảnh, sử dụng hình ảnh vi phạm pháp luật hoặc cho bên thứ ba sử dụng với mục đích kinh doanh.
Ban tổ chức có quyền xuất bản và sử dụng ảnh dự thi cho mục đích quảng bá cuộc thi mà không phải phát sinh bất kỳ khoản chi phí nào. Việc lựa chọn ảnh đăng cho mục đích quảng bá của cuộc thi trước khi công bố giải không đồng nghĩa với việc những bức ảnh đó sẽ đoạt giải.
10. Quy định chung
- Cá nhân/ Nhóm dự thi phải thừa nhận đã đọc và đồng ý với mọi điều khoản và điều kiện của chương trình trước khi quyết định tham dự cuộc thi. NIS Landscape có thể hủy quyền tham gia của bất kỳ thành viên nào vi phạm Thể lệ & Điều khoản.
- Danh sách thắng cuộc được công bố trên Cộng đồng NIS Landscape/Fanpage/Web là danh sách cuối cùng.
- NIS Landscape có thể thay đổi phần thưởng với giá trị tương đương trong thời điểm chương trình diễn ra.
- Ban tổ chức không chịu trách nhiệm khi ảnh gửi tới chương trình bị biến dạng hay thay đổi chất lượng do đường truyền hoặc sự cố mạng Internet.
- Ban tổ chức không chịu trách nhiệm khi cuộc thi bị hủy bỏ hoặc hoãn vì lý do bất khả kháng.
11. Tiêu chí chấm điểm – thang điểm 100
STT | TIÊU CHÍ | ĐIỂM TỐI ĐA | ĐIỂM THỰC TẾ |
1 | KHÔNG GIAN & BỐ CỤC | 20 | |
1.1 | Hình ảnh được chụp tại công trình của NIS (đang thi công hoặc đã hoàn tất), tại nơi cung cấp dịch vụ, văn phòng làm việc, nơi tương tác khách hàng/đối tác, nơi đang tác nghiệp | 10 | |
1.2 | Sự cân đối, hài hòa giữ nhân vật và cảnh quan, giữa nhân vật với không gian. | 5 | |
1.3 | Cân đối ánh sáng và màu sắc. | 5 | |
2 | BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU | 20 | |
2.1 | Có logo công ty (áo, nón hoặc biển hiệu, chữ, khẩu hiệu, tài liệu…) | 10 | |
2.2 | Sự rõ nét của các đại diện thương hiệu, người xem có thể cảm nhận ngay được thương hiệu NIS Landscape, sự tôn vinh ngành nghề. | 10 | |
3 | THẦN THÁI | 20 | |
3.1 | Nét đẹp thể hiện ở cảm xúc khuôn mặt, hình thể nhân vật và câu chuyện truyền tải. | 10 | |
3.2 | Sự chỉnh chu, sự chuyên nghiệp. | 10 | |
4 | BÀI VIẾT CẢM NHẬN | 30 | |
4.1 | Thể hiện sự tự hào về tổ chức, ngành, văn hóa doanh nghiệp, sự đoàn kết tập thể. | 10 | |
4.2 | Thể hiện niềm đam mê, nhiệt huyết, niềm vui lao động. | 10 | |
4.3 | Thể hiện sự gắn bó, sự cống hiến. | 10 | |
5 | TƯƠNG TÁC | 10 | |
5.1 | Có tương tác khi hình được đăng trên Cộng đồng (thể hiện cảm xúc – có like, thả tim…) | 5 | |
5.2 | Có bình luận của người không phải là nhân vật trong hình, bình luận đề cập đến hình hoặc bài cảm nhận (không dùng các biểu tượng cảm xúc) | 5 |
- NIS LANDSCAPE HÀNH TRÌNH 9 NĂM NHÌN LẠI ĐỂ BƯỚC TIẾP (17.05.2024)
- NIS LANDSCAPE TÀI TRỢ SỰ KIỆN RA MẮT SẢN PHẨM NOTAG (14.11.2023)
- KỶ NIỆM 8 NĂM THÀNH LẬP NIS LANDSCAPE (24.05.2023)
- LỄ RA QUÂN DỰ ÁN DỐC LẾT (24.05.2023)
- CHƯƠNG TRÌNH LỬA TRẠI THẮP SÁNG YÊU THƯƠNG (23.05.2022)
- ĐÊM GALA - ĐÊM CỦA ÂM THANH VÀ SẮC MÀU (20.05.2022)
- CÔNG BỐ KẾT QUẢ CUỘC THI NÉT ĐẸP LAO ĐỘNG NIS LANDSCAPE 2022 (19.05.2022)
- TEAM BUILDING 2022 - CHUYẾN ĐI KẾT NỐI YÊU THƯƠNG (18.05.2022)
- NIS-LANDSCAPE ĐỊNH HƯỚNG CHIẾN LƯỢC HOẠT ĐỘNG NĂM 2022 (25.03.2022)
- LỄ RA QUÂN DỰ ÁN KHU DÂN CƯ VÀ THƯƠNG MẠI HỖN HỢP KHẢI VY (23.03.2022)