NIS LANDSCAPE, 40/25 Bàu Cát 2, phường 14, Tân Bình, TP.HCM, Ho Chi Minh, 70000, VN. 028.38.666.767

TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG NĂM 2021

Năm 2021 đã khép lại, chúng ta cùng nhau trải qua một năm đầy biến động với vô vàn những khó khăn và thách thức bởi sức ảnh hưởng quá lớn của đại dịch Covid 19. Theo Vnexpress, do ảnh hưởng của Đại dịch Covid, đã có 85.000 doanh nghiệp trên cả nước đã rút khỏi thị trường trong 8 tháng đầu năm 2021, trong đó TPHCM chiếm gần 1/3. Nhưng bằng cả sự quyết tâm nỗ lực, sự cố gắng không ngừng nghỉ, Công ty Cảnh Quan Ý Tưởng Mới ( NIS Landscape ) đã giữ cho bộ máy của công ty được hoạt động liên tục, hoàn thành các quy trình, nâng cao chất lượng dịch vụ, sẵn sàng chiến đấu cho những bước đi lớn sắp tới của công ty. 

Chúng tôi vô cùng vui mừng và ghi nhận những đóng góp, tinh thần sáng tạo của từng cá nhân, phòng ban trong đại gia đình mang tên NIS Landscape.  Chúng tôi  tự hào về những gì mà chúng ta đã đạt được, đã tạo ra và đang dần khẳng định vị trí của mình trên lĩnh vực Kiến trúc cảnh quan.

Ở bài viết này, chúng ta cùng nhìn lại những thành tựu đã đạt được trong một năm vừa qua, tuy không lớn nhưng đó là cả một quá trình phấn đấu của cả một tập thể.

RA MẮT CHI HỘI KIẾN TRÚC SƯ CẢNH QUAN MIỀN NAM VIỆT NAM

Ngày 19/03/2021, Chi Hội Kiến Trúc Sư Cảnh Quan Miền Nam Việt Nam đã tổ chức lễ ra mắt với sự tham gia của đông đảo các vị đại biểu, khách mời đến từ Hội KTS Việt Nam, Sở Quy hoạch – Kiến trúc TP.HCM, CLB KTS trẻ, các thầy cô giáo đang công tác giảng dạy tại các trường đại học đào tạo ngành kiến trúc, kỹ sư cảnh quan và sự có mặt của các đơn vị tài trợ, doanh nghiệp, đơn vị báo chí cùng đông đảo các khách mời. NIS Landscape rất hân hạnh khi được đồng hành cùng Chi hội  trong buổi lễ ra mắt này. 

Tại buổi lễ, các doanh nghiệp, đơn vị liên kết, kinh doanh mảng kiến trúc cảnh quan nói riêng, mảng thi công xây dựng và kiến trúc nói chung cũng có cơ hội giao lưu và trao đổi học hỏi kinh nghiệm, đồng thời đóng góp những ý kiến, đề xuất nhằm góp phần xây dựng và phát triển các tiềm năng hợp tác giữa các doanh nghiệp và Chi hội.

Hi vọng với tầm nhìn dài hạn và chiến lược phát triển lâu dài, sự ra mắt của Chi hội KTS cảnh quan Việt Nam sẽ góp phần thúc đẩy chặng đường phát triển tiếp theo của cộng đồng ngành nghề cảnh quan nói riêng, phát triển toàn diện lĩnh vực kiến trúc, xây dựng nói chung.

TONG-KET-NAM

QUỸ AN SINH

Đại dịch covid 19 đã diễn ra hết sức phức tạp và nguy hiểm. Đợt dịch thứ 4 kể từ tháng 05.2021 đã làm chao đảo cuộc sống của rất nhiều người. Mất mát, hiểm nguy và sự thiếu đói, giãn cách kéo dài và bất ổn việc làm. Cả xã hội nháo nhào với từng bữa lo thực phẩm, từng viên thuốc, cái khẩu trang để cốt bảo vệ mình và gia đình đảm bảo tối thiểu cuộc sống và sức khỏe. Nhằm san sẻ yêu thương đến nội bộ nhân viên công ty, Quỹ An Sinh được thành lập. Quỹ An sinh – Quỹ yêu thương của Đại gia đình Ý Tưởng Mới – là sự hiện thực hóa sự quan tâm, sẻ chia cùng nhau trong giai đoạn khó khăn này.

Vào ngày 18, 21,22/10/2021, BGĐ cùng BP Marketing đã đến thăm và trao quà Quỹ An Sinh đợt 1 cho toàn thể anh chị em nhân viên trong công ty và những nhân viên 3 tại chỗ. Chúng tôi rất vui và hạnh phúc khi toàn thể nhân viên đều khỏe mạnh khỏe và tràn đầy năng lượng.

TONG-KET-NAM

CHUYỂN ĐỔI SỐ

Cũng trong giai đoạn này, Ban Lãnh đạo Ý Tưởng Mới đã chỉ đạo các phòng ban thực hiện Chuyển đổi số, tìm hiểu những khó khăn, hạn chế trong việc ứng dụng công nghệ trong mọi ngóc ngách công việc, từ đó tiến hành cải tiến, nâng cấp hệ thống kỹ thuật, công nghệ trong hệ thống vận hành, lưu trữ dữ liệu, quản lý nhân viên và quản lý dự án.

Ban Lãnh Đạo cùng phòng Marketing triển khai vận hành những công cụ mới, thiết bị mới trong công tác thực hiện chiến dịch Mai vàng năm 2022, tăng cường công tác đào tạo nhân viên trong chuyên môn và sử dụng những tiến bộ công nghệ, nâng cao hiệu suất & chất lượng công việc, sử dụng nguồn lợi về con người và thời gian một cách hiệu quả.

TONG-KET-NAM

YEAR END PARTY

Năm 2021 khó khăn đã qua đi, một năm mới với những dự định mới lại về trên mọi nơi trong cả nước. Hòa chung không khí đón mừng năm mới và chia tay một năm cũ với những thành công đã đạt được, tối ngày 22/01/2022 tức ngày 20 tháng Chạp Âm lịch, công ty TNHH Cảnh quan Ý Tưởng Mới đã tổ chức thành công buổi tiệc tất niên năm trong không khí ấm áp và sôi động. Buổi tiệc diễn ra với sự có mặt đầy đủ của Ban lãnh đạo và toàn thể nhân viên công ty.

Cảm ơn Ban lãnh đạo Công ty đã tổ chức thành công buổi tiệc tất niên này. Đây là cơ hội lớn để tập thể nhân viên vui chơi sau một năm làm việc căng thẳng, chuẩn bị tinh thần cho một năm mới nhiều thách thức phía trước, bữa tiệc chơi cũng là dịp để chia sẻ cho nhau những niềm vui, nỗi buồn trong công việc cũng như trong cuộc sống thường ngày bằng sự chân thành của tình anh em trong một gia đình chứ không dừng lại là mối quan hệ đồng nghiệp thông thường.Khép lại năm 2021 nhiều biến động, khó khăn và thử thách, toàn thể ban lãnh đạo và nhân viên Ý Tưởng Mới quyết tâm hoàn thành tốt các mục tiêu mà công ty đã đề ra cho năm 2022.

TONG-KET-NAM

 

PHÒNG DỰ ÁN 

Năm vừa qua phòng Dự Án đã thực hiện các dự án tiêu biểu có quy mô lớn nhất từ trước đến giờ như: Cảnh quan nhà máy JINYU Tây Ninh, Hải Giang Merry Land, Công Viên Nước Long An,...

TONG-KET-NAM

TONG-KET-NAM

Dự Án JINYU Tây Ninh

TONG-KET-NAM

TONG-KET-NAM

Dự Án Merry Land Hải Giang Bình Định 

 

PHÒNG CHĂM SÓC BẢO DƯỠNG 

Đầu năm 2021, công tác xây dựng định hướng, kinh doanh đã được Ý Tưởng Mới hoạch định từ rất sớm với mục tiêu rõ ràng, có trọng tâm, trọng điểm, bám sát mục tiêu chiến lược trung dài hạn, khai thác triệt để các cơ hội kinh doanh, tập trung vào khách hàng hiện tại đồng thời phát triển những mảng khách hàng mới. Do đó, mặc dù đối mặt với tác động tiêu từ đại dịch COVID-19 phòng Chăm sóc bảo dưỡng vẫn duy trì được doanh thu và lợi nhuận ổn định, hoàn thành mục tiêu kinh doanh mà công ty đề ra.

 

Trong năm 2022, dựa trên nền tảng tiềm lực và những thành tựu đã đạt được, Ban Lãnh đạo cùng toàn thể nhân viên phòng Chăm sóc bảo dưỡng quyết tâm nắm bắt cơ hội, thời cơ, vượt qua khó khăn, thách thức, tập trung cao độ hoàn thành xuất sắc các mục tiêu, kế hoạch kinh doanh của phòng. Tiếp tục duy trì và cải thiện dịch vụ để phục vụ khách hàng được tốt nhất. Tập trung phát triển mảng chăm sóc cảnh quan cho các dự án dân cư, thương mại -  những mảng dịch vụ mà công ty đã và đang có thế mạnh.

TONG-KET-NAM

 

PHÒNG DỊCH VỤ CÂY XANH 

Đây là mảng mới của công ty vừa mới cho ra mắt chính thức với khách hàng không lâu thì lại gặp phải vấn đề dịch bệnh. Tất cả các công trình bị đình trệ nhưng bên cạnh đó phòng dịch vụ cây xanh cũng mang về những thành tựu tiêu biểu với những công trình quy mô lớn như: ACB, PTSC, AON Việt Nam,...

TONG-KET-NAM

Dự Án ACB  

TONG-KET-NAM

Dự Án PTSC

 

Trên chặng đường phát triển công ty sắp tới sẽ còn nhiều những khó khăn, thách thức nhưng chúng ta hãy cùng quyết tâm. Từng thành viên không ngừng nỗ lực nâng cao chuyên môn nghiệp vụ, học tập, sáng tạo và đặc biệt là tinh thần đoàn kết mang đến những trải nghiệm tuyệt vời tới khách hàng. 

Xin được gửi lời cảm ơn chân thành tới sự ủng hộ, tin tưởng của quý đối tác, khách hàng với công ty…. Cảm ơn toàn thể cán bộ công nhân viên đã luôn đồng hành, đóng góp những công sức to lớn để phát triển công ty. 

 

VIDEO CLIP
TIN TỨC & SỰ KIỆN
LỄ RA MẮT CHI HỘI KIẾN TRÚC SƯ CẢNH QUAN MIỀN NAM VIỆT NAM

LỄ RA MẮT CHI HỘI KIẾN TRÚC SƯ CẢNH QUAN MIỀN NAM VIỆT NAM

Tiếp nối thành công của sự kiện ra mắt Chi hội KTS cảnh quan đầu tiên tại Việt...
HỘI THẢO LÀM VIỆC TỪ XA SAU ĐẠI DỊCH VÀ GIẢI PHÁP CHUYỂN ĐỔI SỐ DOANH NGHIỆP SMEs ( RECAP )

HỘI THẢO LÀM VIỆC TỪ XA SAU ĐẠI DỊCH VÀ GIẢI PHÁP CHUYỂN ĐỔI SỐ DOANH NGHIỆP SMEs ( RECAP )

Nhằm giải bài toán thách thức đó, NIS Landscape đã phối hợp với các chuyên gia...
QUỸ AN SINH

QUỸ AN SINH

Quỹ An sinh là Quỹ nội bộ của Công ty Ý Tưởng Mới được thành lập nhằm san...
HỘI THẢO LÀM VIỆC TỪ XA SAU ĐẠI DỊCH VÀ GIẢI PHÁP CHUYỂN ĐỔI SỐ DOANH NGHIỆP SMEs ( bản full )

HỘI THẢO LÀM VIỆC TỪ XA SAU ĐẠI DỊCH VÀ GIẢI PHÁP CHUYỂN ĐỔI SỐ DOANH NGHIỆP SMEs ( bản full )

Dịch COVID-19 kéo dài đã ảnh hưởng nghiêm trọng tới mọi mặt đời sống, kinh tế...
ĐẠI DỊCH COVID - SỰ MẤT MÁT TO LỚN

ĐẠI DỊCH COVID - SỰ MẤT MÁT TO LỚN

Trong thời gian vừa qua, Việt Nam chúng ta đang phải trải qua những ngày tháng vô cùng...
LỄ TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG PHÒNG CHĂM SÓC BẢO DƯỠNG VÀ ĐỊNH HƯỚNG CHIẾN LƯỢC NĂM 2022

LỄ TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG PHÒNG CHĂM SÓC BẢO DƯỠNG VÀ ĐỊNH HƯỚNG CHIẾN LƯỢC NĂM 2022

Ngày 08/01/2022 phòng Chăm sóc bảo dưỡng công ty Cảnh quan Ý Tưởng Mới đã tổ chức...
TÂN NIÊN - KHỞI ĐẦU MỚI ĐẦY THỊNH VƯỢNG

TÂN NIÊN - KHỞI ĐẦU MỚI ĐẦY THỊNH VƯỢNG

Gác lại những khó khăn và thử thách của năm 2021, ngày 12/02/2022 công ty Cảnh quan...
TẤT NIÊN 2021 – KHÉP LẠI MỘT NĂM NHIỀU BIẾN ĐỘNG

TẤT NIÊN 2021 – KHÉP LẠI MỘT NĂM NHIỀU BIẾN ĐỘNG

Năm 2021 khó khăn sắp qua đi, một năm mới với những dự định mới lại về trên...
THỂ LỆ CUỘC THI ẢNH  “NÉT ĐẸP LAO ĐỘNG” CÙNG NIS LANDSCAPE CHÀO MỪNG SINH NHẬT LẦN THỨ 7

THỂ LỆ CUỘC THI ẢNH “NÉT ĐẸP LAO ĐỘNG” CÙNG NIS LANDSCAPE CHÀO MỪNG SINH NHẬT LẦN THỨ 7

Thể lệ cuộc thi ảnh " nét đẹp lao động " cùng NIS Landscape
LỄ RA QUÂN DỰ ÁN KHU DÂN CƯ VÀ THƯƠNG MẠI HỖN HỢP KHẢI VY

LỄ RA QUÂN DỰ ÁN KHU DÂN CƯ VÀ THƯƠNG MẠI HỖN HỢP KHẢI VY

Phòng Dự Án tổ chức lễ ra quân dự án khu dân cư và thương mại hỗn hợp Khải...
NIS LANDSCAPE TÀI TRỢ  SỰ KIỆN RA MẮT SẢN PHẨM NOTAG

NIS LANDSCAPE TÀI TRỢ SỰ KIỆN RA MẮT SẢN PHẨM NOTAG

Vừa qua, Công Ty TNHH Cảnh Quan Ý Tưởng Mới hân hạnh tài trợ mảng xanh trong sự...

Đăng ký nhận ưu đãi

Nhập email để nhận thông tin ưu đãi về các dịch vụ của chúng tôi
  • NIS LANDSCAPE
  • NIS LANDSCAPE
  • NIS LANDSCAPE
  • NIS LANDSCAPE
  • NIS LANDSCAPE
  • NIS LANDSCAPE
  • NIS LANDSCAPE
  • NIS LANDSCAPE
zalo
Messenger
https://www.facebook.com/NewIdeasLandscape/