NIS LANDSCAPE, 40/25 Bàu Cát 2, phường 14, Tân Bình, TP.HCM, Ho Chi Minh, 70000, VN. 028.38.666.767

CÔNG BỐ KẾT QUẢ CUỘC THI NÉT ĐẸP LAO ĐỘNG NIS LANDSCAPE 2022

Sau gần 02 tháng phát động cuộc thi (từ ngày 18/03 đến 02/05/2022), và được các Anh/Chị CBNV  hưởng ứng nhiệt liệt, hào hứng với những bài viết cảm nghĩ mang nhiều cảm xúc sâu lắng đến vui tươi xen lẫn tự hào khi nói về ngành Cảnh quan nói chung và Ý Tưởng Mới nói riêng. 

Ngày 05/05/2022 Ban Tổ Chức tiến hành chấm bài thi dựa theo những tiêu chí đã được công bố trước đó. 

Ban Tổ chức cuộc thi ảnh “Nét đẹp lao động” năm 2022 xin chúc mừng các cá nhân, tập thể đạt giải. 

Giải Nhất Tập Thể : Phòng Dịch Vụ Cảnh Quan 

Bài viết cảm nhận: 

KHU RỪNG NIS LANDSCAPE

Tôi học Ngành Nông học – Bao gồm di truyền học, sinh lý thực vật, khí tượng và khoa học đất... đại khái là những thứ để ứng dụng cho sản xuất nông nghiệp. Tôi tốt nghiệp năm 2017 với tấm bằng rất đẹp nhưng chưa từng dùng tới. Tôi cố gắng trong mỗi công việc nhưng lại sẵn sàng buông bỏ. Tôi đặt gia đình, tình thân, tình yêu lên trên sự nghiệp rất nhiều.

Năm 2021, tôi hoàn tất một mục tiêu lớn của mình, gánh nặng được gỡ xuống, tâm thế muốn nghỉ ngơi một thời gian. Thời điểm đó tôi nhận được một cuộc hẹn phỏng vấn. Xem sơ sơ website, cũng rảnh, ừ thì mình đi thử. Đập vào mặt tôi đầu tiên là cây lộc vừng rất lớn. Bóng cây xanh rì, toả che trên mái nhà. Tôi ngồi dưới tán cây, đợi và miên man nghĩ về tuổi thơ của mình: lớn lên giữ núi rừng, từng con đường, từng hàng cây cọng cỏ, những trái ngọt, hoa thơm rực rỡ... những người bạn cũ... đã rất lâu tôi không nhớ tới. Tôi nghĩ giờ mình có thể tùy tâm một chút.

Vậy đó, mấy phút sau, tôi đã gặp những đồng nghiệp đầu tiên của mình ở NIS Landscape.

Tôi được phân công làm thư ký phụ trách hồ sơ mảng cho thuê cây xanh nội thất. Tới nay, tôi làm việc ở đây được mười một tháng, mười ngày rồi.

Bạn quản lý của tôi – một cô gái rất trẻ, vô cùng nhiệt tình và có trách nhiệm. Bạn quản lý chung tất cả các hoạt động của Phòng. Quản lý dưới vườn cây mai, đi khảo sát công trình mới, tiếp xúc khách hàng, quản lý các công trình cho thuê cây nội thất. Bạn phụ trách cả một nhóm công nhân chăm sóc và di chuyển rất nhiều. Thời gian đầu, tôi có cảm giác bạn như thần long thấy đầu không thấy đuôi. Bạn ấy đi nhiều, làm nhiều và nói cũng nhiều. Tóm lại là một người cực kỳ tràn trề năng lượng.

Anh mua hàng – đại diện cho hội chị em ở NIS Landscape, anh cũng là người di chuyển rất nhiều, cũng cực kỳ nhiệt tình. Anh là người luôn xuất hiện đúng thời gian yêu cầu của khách hàng, chúng tôi cần làm việc cả khi trời chưa sáng, giờ trưa, thậm chí là cả ban đêm. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc anh sẽ phải làm công tác chuẩn bị, vận chuyển cây xanh, vật tư từ sớm hơn nữa. Vất vả là vậy nhưng tôi chưa từng thấy anh quá nóng giận, nhìn quả đầu và đôi mắt híp của anh tôi chỉ liên tưởng tới tới nhân vật Son GoKu trong manga Dragon Ball.

Chị kế toán – người mà mấy ngày đầu tôi nghe giọng chị một hơi mà sợ, ừ, chị ta dữ quá. Nhưng sau này tiếp xúc thấy chị là một người rất nhiệt tình, không để bụng và đôi khi còn hơi ngây thơ.

Hay chị thư ký phòng bên cạnh – cẩn thận, nét chữ rất đẹp và tỉ mỉ, cảm giác chị hơi khó nhưng sau khi tôi nhìn thấy hàng mớ icon hoạt hình nhí nhố chị dán trên laptop tôi đã thay đổi nhìn nhận. Ngoài giờ làm việc, chị rất hòa đồng.

Những cô chú, anh chị nhân viên chăm sóc ở phòng. Những người luôn chăm chỉ đi tới công trình tưới cây, cắt tỉa, bón phân, tỉ mỉ lau bụi trên từng chiếc lá cây nhằm giữ cho cây xanh luôn tươi tốt tạo không gian xanh, sạch đẹp tới mỗi khách hàng. Đặc biệt trong đợt ảnh hưởng bởi dịch Covid –19 vừa qua, trong khi chúng tôi ở ấn ổn trong nhà, những người nhân viên này vẫn luôn bám trụ tại công trình để giành giật sự sống cho mỗi cái cây nhỏ bé. Tôi nhớ khi một người bạn của tôi đã đăng một bức hình một cô công nhân đang xén cỏ ở công viên với một dòng chữ ngắn "Cảm ơn rất nhiều!", tôi đã thật xúc động và còn xen lẫn niềm tự hào nho nhỏ. Những con người lao động ấy, họ bình dị và chân chất lắm. Họ lao động miệt mài để lo cuộc sống cho bản thân và gia đình – những người họ yêu thương, mong ước ngày càng sung túc ấm no. Rất chân chính và thực tế, bởi ở đời, nếu không nỗ lực để bản thân mỗi ngày tốt hơn thì có thể sống vì điều gì khác nữa?

Tất nhiên không thể không kể đến Ban lãnh đạo Công ty. Những người luôn phải đi đầu, phải có cái nhìn xa rộng cùng tỉ mỉ, phải có cứng rắn đồng thời cũng phải có sự mềm dẻo linh hoạt kịp thời đưa ra hướng đi đúng cho cả một tập thể lớn.

Đó là đại gia đình NIS Landscape của chúng tôi đó. Tất nhiên trong công việc sẽ có lúc không được suôn sẻ, mâu thuẫn. Tôi mong chúng ta sẽ cùng nhau chung sức để mỗi ngày một phát triển và vững mạnh hơn. Mỗi một người là một cái cây. Cả rừng cây là một đoàn thể. Rừng cây thì không dễ ngã đổ trước bão táp phong ba.

Giải cá nhân

Đồng giải nhì cá nhân:  Nguyễn Viết Luân 

Bài viết cảm nhận: 

CÙNG CỐ GẮNG CÙNG VƯƠN LÊN

Ngày mà tôi được vào làm tại công ty, đến nay vừa tròn 1 năm nhưng ở đây tôi không chỉ được học hỏi, đúc kết được nhiều kỹ năng và kinh nghiệm trong công việc mà còn cảm nhận được sự yêu mến của đại gia đình NIS Landscape dành cho tôi.

Mùa dịch vừa rồi là một ví dụ điển hình, khi tôi và gia đình bị F0 được các anh chị quan tâm, hỏi han, động viên tinh thần. Ngoài ra, các anh chị đã đi đến tận nhà, nơi làm việc của tất cả nhân viên trong công ty để trao 1 phần quà yêu thương, đấy cũng chính là một hành động giúp không chỉ riêng tôi mà mọi người ai cũng cảm nhận được sự chăm lo, động viên của Quý công ty dành cho từng cá nhân.

Thông điệp tôi muốn gửi đến toàn thể mọi người là dù bạn có đang làm ở bất cứ vị trí nào và bất cứ nơi đâu thì mỗi đóng góp, sự nỗ lực của các bạn dù lớn hay nhỏ đều được trân trọng và đền đáp xứng đáng chỉ cần bạn quên đi cái cách làm việc như một người làm công ăn lương mà hãy làm việc bằng tất cả đam mê và nhiệt huyết của mình. Hãy xem NIS Landscape là mái nhà thứ hai của mình để cùng chung tay góp sức, đoàn kết một lòng, tương trợ lẫn nhau.

Đồng giải nhì cá nhân: Nguyễn Thị Bích Vân 

Bài viết cảm nhận:

MỖI BƯỚC ĐI LÀ MỘT HÀNH TRÌNH

Trải qua gần 03 năm đồng hành, gắn bó cùng công ty với vị trí là 1 thực tập sinh hiện nay tôi cảm thấy bản thân trưởng thành rất nhiều. Cảm ơn công ty đã hỗ trợ và tạo điều kiện tốt nhất để tôi được phát huy thế mạnh của bản thân, đồng thời luôn góp ý để tôi khắc phục những nhược điểm. Trong quá trình làm việc tại công ty, tôi đã được các Anh/Chị/Em cùng Ban Lãnh Đạo giúp đỡ san sẻ rất nhiều kiến thức, kinh nghiệm cùng những kỹ năng hữu ích. Nó là tiền đề và động lực để tôi gắn bó cùng công ty đến ngày hôm nay.

Nhân dịp kỷ niệm 07 năm thành lập công ty, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành tới đại gia đình NIS Landscape. Chúc công ty ngày càng phát triển vững mạnh và trở thành một trong những công ty cảnh quan hàng đầu Việt Nam.

Vào đêm Gala Dinner mừng 07 năm thành lập công ty ngày 12/05/2022, cũng là dịp ý nghĩa để trao giải thưởng cuộc thi, nhằm tôn vinh nét đẹp của người lao động cụ thể hơn là CBNV Ý Tưởng Mới. 

Thông qua cuộc thi, Ban tổ chức gửi gắm đến toàn thể nhân viên cũng như người lao động thông điệp truyền tải  thể hiện niềm vui, sự tự hào về công việc của ngành Cảnh quan.

 

VIDEO CLIP
TIN TỨC & SỰ KIỆN
LỄ RA MẮT CHI HỘI KIẾN TRÚC SƯ CẢNH QUAN MIỀN NAM VIỆT NAM

LỄ RA MẮT CHI HỘI KIẾN TRÚC SƯ CẢNH QUAN MIỀN NAM VIỆT NAM

Tiếp nối thành công của sự kiện ra mắt Chi hội KTS cảnh quan đầu tiên tại Việt...
HỘI THẢO LÀM VIỆC TỪ XA SAU ĐẠI DỊCH VÀ GIẢI PHÁP CHUYỂN ĐỔI SỐ DOANH NGHIỆP SMEs ( RECAP )

HỘI THẢO LÀM VIỆC TỪ XA SAU ĐẠI DỊCH VÀ GIẢI PHÁP CHUYỂN ĐỔI SỐ DOANH NGHIỆP SMEs ( RECAP )

Nhằm giải bài toán thách thức đó, NIS Landscape đã phối hợp với các chuyên gia...
QUỸ AN SINH

QUỸ AN SINH

Quỹ An sinh là Quỹ nội bộ của Công ty Ý Tưởng Mới được thành lập nhằm san...
HỘI THẢO LÀM VIỆC TỪ XA SAU ĐẠI DỊCH VÀ GIẢI PHÁP CHUYỂN ĐỔI SỐ DOANH NGHIỆP SMEs ( bản full )

HỘI THẢO LÀM VIỆC TỪ XA SAU ĐẠI DỊCH VÀ GIẢI PHÁP CHUYỂN ĐỔI SỐ DOANH NGHIỆP SMEs ( bản full )

Dịch COVID-19 kéo dài đã ảnh hưởng nghiêm trọng tới mọi mặt đời sống, kinh tế...
ĐẠI DỊCH COVID - SỰ MẤT MÁT TO LỚN

ĐẠI DỊCH COVID - SỰ MẤT MÁT TO LỚN

Trong thời gian vừa qua, Việt Nam chúng ta đang phải trải qua những ngày tháng vô cùng...
LỄ TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG PHÒNG CHĂM SÓC BẢO DƯỠNG VÀ ĐỊNH HƯỚNG CHIẾN LƯỢC NĂM 2022

LỄ TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG PHÒNG CHĂM SÓC BẢO DƯỠNG VÀ ĐỊNH HƯỚNG CHIẾN LƯỢC NĂM 2022

Ngày 08/01/2022 phòng Chăm sóc bảo dưỡng công ty Cảnh quan Ý Tưởng Mới đã tổ chức...
TÂN NIÊN - KHỞI ĐẦU MỚI ĐẦY THỊNH VƯỢNG

TÂN NIÊN - KHỞI ĐẦU MỚI ĐẦY THỊNH VƯỢNG

Gác lại những khó khăn và thử thách của năm 2021, ngày 12/02/2022 công ty Cảnh quan...
TẤT NIÊN 2021 – KHÉP LẠI MỘT NĂM NHIỀU BIẾN ĐỘNG

TẤT NIÊN 2021 – KHÉP LẠI MỘT NĂM NHIỀU BIẾN ĐỘNG

Năm 2021 khó khăn sắp qua đi, một năm mới với những dự định mới lại về trên...
THỂ LỆ CUỘC THI ẢNH  “NÉT ĐẸP LAO ĐỘNG” CÙNG NIS LANDSCAPE CHÀO MỪNG SINH NHẬT LẦN THỨ 7

THỂ LỆ CUỘC THI ẢNH “NÉT ĐẸP LAO ĐỘNG” CÙNG NIS LANDSCAPE CHÀO MỪNG SINH NHẬT LẦN THỨ 7

Thể lệ cuộc thi ảnh " nét đẹp lao động " cùng NIS Landscape
LỄ RA QUÂN DỰ ÁN KHU DÂN CƯ VÀ THƯƠNG MẠI HỖN HỢP KHẢI VY

LỄ RA QUÂN DỰ ÁN KHU DÂN CƯ VÀ THƯƠNG MẠI HỖN HỢP KHẢI VY

Phòng Dự Án tổ chức lễ ra quân dự án khu dân cư và thương mại hỗn hợp Khải...
NIS LANDSCAPE TÀI TRỢ  SỰ KIỆN RA MẮT SẢN PHẨM NOTAG

NIS LANDSCAPE TÀI TRỢ SỰ KIỆN RA MẮT SẢN PHẨM NOTAG

Vừa qua, Công Ty TNHH Cảnh Quan Ý Tưởng Mới hân hạnh tài trợ mảng xanh trong sự...

Đăng ký nhận ưu đãi

Nhập email để nhận thông tin ưu đãi về các dịch vụ của chúng tôi
  • NIS LANDSCAPE
  • NIS LANDSCAPE
  • NIS LANDSCAPE
  • NIS LANDSCAPE
  • NIS LANDSCAPE
  • NIS LANDSCAPE
  • NIS LANDSCAPE
  • NIS LANDSCAPE
zalo
Messenger
https://www.facebook.com/NewIdeasLandscape/